Chính sách bảo hành

I. Những trường hợp nhận Bảo Hành

Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:

  • Tất cả Sản phẩm có tem Bảo Hành của NextIS.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Serial Number và Product Number phải đầy đủ và nguyên vẹn.
  • Serial sản phẩm phải trùng với số Serial ghi trên Phiếu bảo hành (nếu có).
  • Tem bảo hành, phiếu bảo hành (nếu có), tem niêm phong của nhà sản xuất (nếu có), phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, thông tin phải rõ ràng, không được tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm không thuộc Mục II.

II. Những trường hợp không bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật ngoài quy định bảo hành của Hãng sản xuất.
  • Mã hàng & Mã vạch trên sản phẩm không thể xác định được (bị mờ, bị mất, không có trong danh sách sản phẩm phân phối).
  • Sản phẩm không còn tem, tem rách, mất nhãn mác, bị viết chữ lên nhãn mác, khách hàng tự ý tháo mở thiết bị, bo mạch, tự sửa chữa, bị bong tróc (đối với sản phẩm là bao da hoặc có da bọc bên ngoài).
  • Sản phẩm bị các tác động vật lý, bị biến dạng, rơi vỡ, mẻ, nứt, gãy, cong, bị gỉ sét, bụi bẩn, gãy cổng USB, gãy cổng nguồn, gãy cổng kết nối, thiếu linh kiện, bị trầy – bị xước mặt nhãn – thân vỏ – bo mạch, gỉ bo mạch, gỉ chip, oxi hóa, đổi màu bo mạch, cháy, nổ, bị nước vô, ướt, bị đứt dây kết nối,  cong chân kết nối, cong chân đế gắn bộ xử lý trung tâm, các miếng dán – gioăng cao su chắn không khí vô ổ cứng bị tác động, các vết keo dính – các nhãn dán – các tem đại lí – keo giấy chưa gỡ trước khi đem bảo hành, thông tin thiết bị không đúng theo Hãng sản xuất, sản phẩm bị làm giả, nhái, …
  • Sản phẩm ổ cứng SSD có chỉ số TBW ( tống dung lượng ghi) vượt quá quy định của Hãng sản xuất.
  • Sản phẩm bị cháy nổ, côn trùng xâm nhập, hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sản phẩm hư hỏng do đóng gói và vận chuyển không đúng cách, không đảm bảo an toàn hàng hóa.

III. Phương thức bảo hành

Bảo Hành Chính Hãng 1 đổi 1 mới trong suốt thời gian Bảo Hành, nhanh chóng trong vòng 24 tiếng (áp dụng cho các mặt hàng linh kiện).

Trong trường hợp sản phẩm không còn được sản xuất (EOL), NextIS đưa ra các lựa chọn sau:

Mục 1: Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương khác (nếu có).

Mục 2: Chúng tôi sẽ gửi sản phẩm của khách hàng sang Trung Tâm Bảo Hành của Nhà sản xuất (trong nước hoặc tại nước ngoài) để được thay thế bảo hành, thời gian xử lý sẽ thông báo lại cụ thể đến khách hàng khi Hãng trả lời.

Mục 3: Đổi một sản phẩm cao cấp hơn nếu khách hàng chấp nhận chi trả phần chênh lệch theo thời giá và sản phẩm đổi mới được tính bảo hành mới.

IV. Địa điểm bảo hành

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NEXTIS

  • Địa chỉ: B198s, KP. Bình Hòa, P. Bình Nhâm, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: 0707960088
  • Email: [email protected]

Thời gian nhận trả Bảo Hành:

  • Sáng: 8h30 – 11h30
  • Chiều: 14h – 17h
  • Làm việc các ngày trong tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu. 
  • Nghỉ: các ngày cuối tuần, Lễ, Tết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *